Kết quả tìm kiếm cho "made in Vietnam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 103
Với mức tăng trưởng ấn tượng 5,66% trong quý I/2024 giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nói chung còn gặp nhiều khó khăn, kinh tế Việt Nam đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia nước ngoài, trở thành một trong những điểm đến đầu tư rất hấp dẫn của khu vực.
Ra mắt từ cuối năm 2023, ViGPT do VinBigdata phát triển đã trở thành 1 trong 4 mô hình có năng lực tiếng Việt tốt nhất. VinBigdata tiếp tục triển khai tích hợp AI tạo sinh (GenAI) nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp.
Thông qua hoạt động sản xuất-kinh doanh, các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực đã khẳng định được vai trò tiên phong, trụ đỡ và là động lực cho phát triển công nghiệp Thủ đô.
Là điểm sáng trong hoạt động xuất khẩu, ngay từ những tháng đầu năm xuất khẩu gạo đã ghi nhận mức tăng trưởng tốt, thậm chí đột biến ở những thị trường mới.
Hai tháng đầu năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi tăng trưởng tốt. Trên cơ sở phân tích các động lực tăng trưởng và diễn biến liên quan, các chuyên gia kinh tế kỳ vọng kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi nhanh trong năm 2024.
Nền kinh tế Việt Nam ghi dấu ấn tích cực ngay đầu năm mới và triển vọng tốt còn kéo dài nhờ hồi phục cầu tiêu dùng từ các thị trường xuất khẩu chính của doanh nghiệp Việt và sự trở lại ấn tượng của 'ông lớn' Samsung.
Lãi suất duy trì ở mức thấp sẽ góp phần kích thích nhu cầu vay vốn đầu tư, kinh doanh của người dân và doanh nghiệp
“Cú nổ” ChatGPT làm rung chuyển thị trường công nghệ thế giới, mở ra cuộc đua chinh phục AI tạo sinh giữa các các quốc gia và ông lớn trong lĩnh vực công nghệ.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, người dân thắt chặt chi tiêu, Quốc hội vừa đồng ý giảm 2% thuế giá trị gia tăng từ ngày 1/1 đến hết ngày 30/6/2024.
Khu vực Á-Âu (Eurasia) gồm 28 nước, trải dài từ Đông Âu sang Trung Á, vốn là thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam trước đây. Thời gian vừa qua, mặc dù giao thương hàng hóa giữa hai bên bị sụt giảm, nhưng thị trường này vẫn được đánh giá còn nhiều tiềm năng để khai thác đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.
Đã qua rồi thời kỳ thế giới trật tự, dễ đoán định khuynh hướng, chính sách của những nước lớn. Giờ đây, trong bối cảnh thế giới dễ đứt gãy, lượng thông tin càng nhanh, càng nhiều và càng nhiễu hơn, tác động trực tiếp đến từng doanh nghiệp (DN), buộc DN phải thay đổi tư duy, thích ứng với tình hình mới. Tăng cường liên kết, hợp tác, đầu tư vào kinh tế xanh là hướng đi bền vững.
Cục Quản lý Dược vừa có Công văn số 9453lọ 250g không rõ nguồn gốc xuất xứ.